Archive Pages Design$type=blogging

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng

Lấy chồng đại gia, nữ ca sỹ sinh năm 1988 không ngại chi tiền mua những sản phẩm tốt nhất để săn sóc cậu...

Lấy chồng đại gia, nữ ca sỹ sinh năm 1988 không ngại chi tiền mua những sản phẩm tốt nhất để săn sóc cậu con trai bé bỏng. Ngay từ khi sinh em bé, Bảo Thy đã mua chiếc máy hút sữa trị giá hơn 8 triệu đồng để phục vụ việc nuôi con bằng sữa mẹ. bít tất đồ cho em bé đều được Bảo Thy tuyển lựa nguyên liệu, chất lượng kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn cho con yêu nên giá cũng không hề rẻ, từ gấu bông giá trên 2,5 triệu đồng, bộ ăn dặm trên 1,5 triệu đồng đến xe đẩy trên 50 triệu.

Ngay từ khi con đến tuổi ăn dặm, "công chúa bong bóng" đấu khiến cư dân mạng tròn mắt khi nấu nước dùng dashi cá bào tảo bẹ cho quý tử ăn dặm.

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 1
Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 2


Bữa ăn dặm đắt đỏ của con trai nhà Bảo Thy

Đây là món ăn có nguồn gốc từ Nhật Bản, cá bào (katsuo) được làm từ cá sống rút ruột và thái lát, làm khô. Không chỉ có hương vị thơm ngon, trong cá bào có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho thân thể như protein, DHA giúp bổ não; amino acid tốt cho da, Vitamin B12, sắt, canxi và các loại khoáng vật tăng cường sức đề kháng cho thân; giúp em bé phát triển sáng ý, khỏe mạnh.

Được biết, sản phẩm cá bào tảo bẹ có giá không hề rẻ, khoảng 1,2 triệu đồng/kg. Tuy nhiên, với cuộc sống hạng sang như gia đình Bảo Thy thì đó cũng là con số dễ ưng.

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 3

Bảo Thy sẵn sàng chi những món đồ đắt đỏ để phục vụ cậu ấm

mặc dù bận rộn với cuộc sống của mẹ bỉm sữa, nhưng Bảo Thy luôn cho rằng được làm mẹ là điều ráo trọi nhất trong cuộc đời và tất những người mẹ đều là những người nữ giới phi thường. Bà mẹ một con không tránh khỏi những cảnh phải thức đêm chăm con, nhưng cô cho biết khi nhìn con khoẻ mạnh lớn lên thì bao mỏi mệt đều tan biến. Cô tâm tư: "Trong tháng thì Thy hoàn toàn tự chăm con với sự viện trợ của chồng và bà ngoại. Mỗi ngày ngủ được nhiều nhất 4 tiếng. Có ngày thức trắng luôn vì cứ mải chăm và ngắm con. Ra tháng thì có cô điều dưỡng đến phụ Thy chăm bé và hiện nay Thy có 1 cô bảo mẫu nhưng các cô chỉ phụ giúp Thy thôi. Thy vẫn là người ôm và coi sóc con chính vì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy" .

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 4

dung nhan mẹ bỉm sữa sau sinh của Bảo Thy được khen hết lời.

Trước đó, Bảo Thy cũng gây để ý với tiêu chí tìm người bảo mẫu với yêu cầu ghét: Có bề dày kinh nghiệm, chuyên nghiệp 100%; Nếu đã từng học & làm việc qua các lớp điều dưỡng, hộ lý khoa Nhi thì càng tốt; Chăm bé hiện đại, khoa học...

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 5

Bảo Thy nức tiếng trong việc kỹ tính khi chăm chút con

Sau khi kết hôn với chồng đại thiếu gia, cuộc sống bỉm sữa của Tú Anh được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Bé Kem may mắn được sinh ra trong một gia đình gia thế nên cũng được tận hưởng sự chăm nom theo phong cách hoàng phái từ nhỏ.

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 6

Cục cưng nhà Tú Anh càng lớn càng đáng yêu.

Ngay từ khi con bước sang tuổi ăn dặm, nàng á hậu sinh năm 1993 đã nghiên cứu kỹ lưỡng cách để cho con ăn. Bên cạnh việc chọn lựa phương pháp ăn dặm kiểu Nhật phối hợp ăn dặm BLW, Tú Anh còn khôn cùng lưu ý tới nguồn thực phẩm dành cho con. Được biết, cô đã không ngại chi tiền mua những sản phẩm đắt đỏ nhưng được cho là bồi dưỡng, rất tốt cho sự phát triển của bé.

Bên cạnh những sản phẩm cô tự tay trồng được như súp lơ, bắp cải, bí đỏ, cà rốt, Tú Anh còn chuẩn bị thêm các loại thịt gia cầm, táo đỏ, các loại nấm. Đặc biệt, cô còn thẳng thừng mua cả nấm đông trùng hạ thảo, một loại đông dược quý hiếm chưa rất nhiều vitamin và axit amin cho thân.

Với trẻ nhỏ, nấm đông trùng hạ thảo giúp tăng cường hệ miễn nhiễm, rất tốt cho trẻ suy dinh dưỡng, còi xương. Giá tại Việt Nam loại nấm này khoảng từ 5-300 triệu đồng/kg tùy loại, còn xuất xứ ở những nước khác có thể lên tới trên 1 tỷ đồng.

bột ăn dặm align="center" style="color:#0000ff;font-style:italic;text-align:center;"> Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 7

Bữa ăn dặm chứa cả đông trùng hạ thảo của con Tú Anh

Ngoài ra, mặc dù luôn bận rộn của showbiz nhưng khi trở thành mẹ, Tú Anh chứng tỏ độ đảm đang, khéo khi chăm chút con. Cô liền san sớt hình ảnh và cách coi sóc con trên trang cá nhân chủ nghĩa. Cậu bé được mẹ lập cho một tài khoản Instagram và nhận được rất nhiều sự yêu thích. Nói về cuộc sống thay đổi khi làm mẹ, nàng á hậu từng tâm can: "Ngoài kia thế giới mênh mông rộng lớn, còn thế giới của mẹ chính là con, là niềm vui của con là ngôi nhà là gia đình..."

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 8

Dù hết sức bận rộn nhưng Tú Anh vẫn chứng tỏ sự phụ trách qua cách chăm chút con.

Mẹ ba con Hải Băng trước đây vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi mang thai liên tục, gây nguy hiểm tới tính mệnh. Tuy nhiên, thật may mắn là các bé đều chào đời khỏe mạnh và càng lớn càng sáng dạ, kháu khỉnh. Có được thành tích này cũng là nhờ bà mẹ nổi tiếng rất mát tay chăm con mặc dù vô cùng bận rộn với công việc kinh doanh. Các bé không chỉ được mẹ lo từng bữa ăn, chế độ dinh dưỡng mà còn được chăm chút vẻ ngoài hết sức chu đáo.

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 9

Hải Băng và chồng tiếp nhận thêm con nuôi cho vui cửa vui nhà sau khi sinh em bé thứ 3.

Hải Băng cũng nổi tiếng ở độ chịu chi khi sẵn sàng sử dụng gia vị đắt đỏ để chế biến bữa ăn cho con. Cô từng khoe bức ảnh dùng nhụy hoa nghệ tây để rim tôm cho con. Được biết, giá của loại nhụy hoa này khôn xiết cao, lên tới trên 400 triệu đồng/kg, với trẻ nhỏ, saffron được cho là có tác dụng tốt với hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 10

Nhụy hoa nghệ tây trong món tôm rim của Hải Băng

Bên cạnh việc đều đặn pha saffron với nước cho các con uống, cô còn dùng saffron để tắm cho bé giúp con trị rôm sảy.

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 11

Các bé nhà Hải Băng thẳng tuột được tắm và uống nước nhụy hoa ngụy tây.

Đẻ ba con liên tục, cuộc sống của vợ chồng Hải Băng bỗng xáo trộn vì những thiên thần nhỏ. Từ con người của showbiz, Hải Băng hài lòng gác lại để tụ tập vào cuộc sống gia đình. Tuy có chút nhớ tiếc, nhưng cô ca sĩ nhóm Mây Trắng tâm can trong một bài phỏng vấn: " Bạn sẽ không tìm được nơi nào khác mà có những người sẵn sàng hi sinh, lo lắng và bảo bọc bạn hơn gia đình. Gia đình là chốn bình yên nhất trong cuộc sống này, gia đình là nơi chở che nuôi chúng ta lớn khôn là nơi chứa đựng rất nhiều xúc cảm tình cảm khác nhau mà ai cũng sẽ trải qua.”

Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng - 12

Ba bé nhà Hải Băng càng lớn càng thông minh, kháu chứng tỏ độ mát tay của bà mẹ ba con.

Tên

ăn dặm Ẩm thực ban-ca-online Content-Marketing dau nong han quoc Digital-Marketing dung dich ve sinh phu nu Email-Marketing Facebook-Marketing Fifa-online-3 Game-Bai Game-online gio qua tet glucerna Google-Adword Hạnh nhân Hạt chia Hạt diêm mạch quinoa hat nem youki nhat Hoc-photoshop-online Lam-Game Marketing-Mobile mat ong manuka men vi sinh han quoc muhi tri ho va so mui ngu coc han quoc ngu coc loi sua Pokemon-Go qua-oc-cho Sản phẩm sức khỏe Seo son duong moi DHC sua sua bot devon nguyen kem sua bot glucerna 850g cho nguoi tieu duong sua bot glucerna uc sua danh cho nguoi tieu duong sua hanh nhan oc cho han quoc sua nan nga sua nuoc peidasure xanh la sua oc cho hanh nhan dau den han quoc Suc-khoe sữa sữa bột ensure sữa bột glucerna tao do say kho han quoc Thu-thuat-blogspot Thu-thuat-facebook Thu-thuat-may-tinh Thu-thuat-wordpress thuoc biotin Thuong-mai-dien-tu Tin-Tuc tra diep ca nhat ban trà điện giải vien uong bo nao vien uong loi sua Viên uống phòng và hỗ trợ điều trị Gout 50 viên yen mach duc
false
ltr
item
10xu - Kênh marketing tổng hợp: Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng
Bảo Thy, Á hậu Tú Anh dùng gia vị vài triệu đến trăm triệu nấu ăn cho con, chưa bằng Hải Băng
https://lh3.googleusercontent.com/-H1T13Ge0yX0/ZTZNm6mv6wI/AAAAAAAAQ9Y/BQpiIOvBti0GgmpNaHPiyia6ox8e9oldACNcBGAsYHQ/sao-viet-cho-con-an-dam-theo-phong-cach-hoang-gia-bao-thy-11-2022-06-18-16-04--1--1655958835-210-width720height1191.jpg
https://lh3.googleusercontent.com/-H1T13Ge0yX0/ZTZNm6mv6wI/AAAAAAAAQ9Y/BQpiIOvBti0GgmpNaHPiyia6ox8e9oldACNcBGAsYHQ/s72-c/sao-viet-cho-con-an-dam-theo-phong-cach-hoang-gia-bao-thy-11-2022-06-18-16-04--1--1655958835-210-width720height1191.jpg
10xu - Kênh marketing tổng hợp
http://10xu.blogspot.com/2023/10/bao-thy-hau-tu-anh-dung-gia-vi-vai.html
http://10xu.blogspot.com/
http://10xu.blogspot.com/
http://10xu.blogspot.com/2023/10/bao-thy-hau-tu-anh-dung-gia-vi-vai.html
true
1949784381101525941
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago