Archive Pages Design$type=blogging

Lén nhìn qua khe cửa, mẹ bỉm thấy ghê khi thấy hành động của mẹ chồng dành cho cháu nội

Khi trẻ bước vào lứa tuổi ăn dặm, răng mọc chưa đủ hàm nên cần dung nạp những thức ăn mềm, lỏng. Tuy nhiên quan niệm này được nh...

Khi trẻ bước vào lứa tuổi ăn dặm, răng mọc chưa đủ hàm nên cần dung nạp những thức ăn mềm, lỏng. Tuy nhiên quan niệm này được nhiều người nghĩ suy theo những hướng khác nhau mà không biết rằng chúng tiềm tàng nhiều hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Một bà mẹ trẻ tên Xiao Gao (Trung Quốc) có cậu con trai 1 tuổi. Vì bận rộn công việc nên vợ chồng chị Gao gửi con ở nhà cho mẹ chồng trông nom và đi làm từ sáng đến khuya mới về. Đứa trẻ ở nhà được bà coi sóc rất chỉn chu, ăn uống đầy đủ và béo tròn bụ bẫm, đi đâu ai cũng ngợi khen. Chính cho nên vợ chồng chị Gao rất hàm ơn mẹ chồng đã hỗ trợ chăm chút cháu.

Tuy nhiên cho đến một ngày khi chị Gao phát hiện ra một sự thật khá đáng sợ, chị Gao đã phải đón con về nhà và đem gửi trường mẫu giáo thay vì tiếp tục để cho bà trông nom cháu. Cụ thể ngày hôm đó vì thân thể mệt mỏi nên chị Gao xin công ty cho nghỉ làm sớm để về nhà. Khi về đến nhà, chị thấy nhà cửa rất im ắng không có tiếng hai bà cháu như mọi khi.

Lén nhìn qua khe cửa, mẹ bỉm thấy ghê khi thấy hành động của mẹ chồng dành cho cháu nội - 1

Ảnh minh họa

Lúc này cửa nhà đang mở hé lộ ra 1 khe rất nhỏ. Chị Gao liền lén nhìn qua khe hở xem sự tình thế nào thì phát hiện ra mẹ chồng đang bón cháo cho con trai chị Gao ăn. Chị Gao rất vui vì đứa trẻ ăn đã gần hết bát cháo nhưng chị chợt khựng lại vì hành động của mẹ chồng. Theo đó người bà mội một tay ôm cháu trai trong lòng, một tay vét thìa cháo trong bát rồi đưa lên miệng thổi, sau đó bà nội đút vào miệng của mình nhai 1 lúc rồi cho ra thìa. rốt cục mới đút cho cháu trai ăn.

Lén nhìn qua khe cửa, mẹ bỉm thấy ghê khi thấy hành động của mẹ chồng dành cho cháu nội - 2

Bát cháo ngon lành đã nấu rất nhuyễn nhưng bà nội lúc bánh ăn dặm nào cũng cẩn thận nhai trước mới cho cháu ăn. Ảnh minh họa

Lén nhìn qua khe cửa, mẹ bỉm thấy ghê khi thấy hành động của mẹ chồng dành cho cháu nội - 3

Khi có chị Gao ở nhà, bà chăm theo ý chị Gao muốn. Ảnh minh họa

Lén nhìn qua khe cửa, mẹ bỉm thấy ghê khi thấy hành động của mẹ chồng dành cho cháu nội - 4

Nhưng sau lưng luôn làm theo ý mình. Ảnh minh họa

Cảnh tượng trước mắt khiến chị Gao có phần ghê sợ và khôn xiết tức giận. Chị Gao biết mẹ chồng mình có nếp nhai thức ăn rồi bón cho cháu ăn nên chị đã nhắc rất nhiều. Thế nhưng khi chị Gao có ở nhà, mẹ chồng đều không làm như vậy nhưng bản tính sau lưng chị, bà vẫn chăm cháu theo nếp của mình.

Chị Gao bực tức bước vào nhà và thanh minh sự không ưng ý của mình. Tuy nhiên mẹ chồng cũng không ưng ý và nói: " Ý của con là gì, con không thích như thế vì cho rằng mẹ bẩn phải không? 3 đứa con của mẹ và 4 đứa cháu trước mẹ đều bón theo cách đó, chúng nó có sao đâu?".

Thấy mẹ chồng có chút tức giận, Xiao Gao phải vội giảng giải nhưng mẹ chồng cô càng lúc càng kích động. rút cục chị Gao đành cho qua nhưng những ngày hôm sau, chị bàn thảo với chồng đón con về nhà để coi sóc sau đó tìm một trường mẫu giáo dân lập để gửi con vào đó.

ác hại khôn lường khi nhai thức ăn và bón cho trẻ

Theo các chuyên gia, trong miệng người lớn thường có khoảng 500 loại vi khuẩn khác nhau, nhiều nhất lên tới hàng nghìn, hàng tỷ vi khuẩn. Nếu người lớn không để ý vệ sinh răng miệng sạch sẽ thì số lượng vi khuẩn có thể vượt mức 1.000 tỷ. Việc người lớn nhai thức ăn trước khi bón cho trẻ có thể gây lây lan vi khuẩn từ cơ thể mình sang cơ thể bé.

Những vi khuẩn này ở người lớn có thể không gây hại nhưng với thân thể con nhỏ, hệ tiêu hóa và sức đề kháng yếu có thể là mầm mống gây bệnh cho trẻ. Virus Herper là một trong những virus phổ thông nhất từng khiến một số trẻ lọt lòng trên thế giới phải bỏ mạng. Với các bé trong độ tuổi ăn dặm có thể bị nấm hoặc hỏng hệ thống răng.

ngoại giả, một số loại vi rút cảm lạnh như Helicobacter pylori… cũng có thể truyền nhiễm sang trẻ do ăn chung thức ăn giữa người lớn và con nít, trong đó Helicobacter pylori có thể gây viêm bao tử mạn tính, loét dạ dày tá tràng, thậm chí là ung thư bao tử.

Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng chủng vi khuẩn Helicobacter pylori ở trẻ mỏ thường rất giống với chủng của cha mẹ và khả năng truyền nhiễm Helicobacter pylori khi trưởng thành sẽ thấp hơn rất nhiều, nghĩa là trẻ thường bị truyền nhiễm từ ba má khi chúng còn rất nhỏ.

Chính thành ra tuyệt đối không nên chăm sóc trẻ con theo phương pháp nhai rồi bón, rất Nguy hại.

Tên

ăn dặm Ẩm thực ban-ca-online Content-Marketing dau nong han quoc Digital-Marketing dung dich ve sinh phu nu Email-Marketing Facebook-Marketing Fifa-online-3 Game-Bai Game-online gio qua tet glucerna Google-Adword Hạnh nhân Hạt chia Hạt diêm mạch quinoa hat nem youki nhat Hoc-photoshop-online Lam-Game Marketing-Mobile mat ong manuka men vi sinh han quoc muhi tri ho va so mui ngu coc han quoc ngu coc loi sua Pokemon-Go qua-oc-cho Sản phẩm sức khỏe Seo son duong moi DHC sua sua bot devon nguyen kem sua bot glucerna 850g cho nguoi tieu duong sua bot glucerna uc sua danh cho nguoi tieu duong sua hanh nhan oc cho han quoc sua nan nga sua nuoc peidasure xanh la sua oc cho hanh nhan dau den han quoc Suc-khoe sữa sữa bột ensure sữa bột glucerna tao do say kho han quoc Thu-thuat-blogspot Thu-thuat-facebook Thu-thuat-may-tinh Thu-thuat-wordpress thuoc biotin Thuong-mai-dien-tu Tin-Tuc tra diep ca nhat ban trà điện giải vien uong bo nao vien uong loi sua Viên uống phòng và hỗ trợ điều trị Gout 50 viên yen mach duc
false
ltr
item
10xu - Kênh marketing tổng hợp: Lén nhìn qua khe cửa, mẹ bỉm thấy ghê khi thấy hành động của mẹ chồng dành cho cháu nội
Lén nhìn qua khe cửa, mẹ bỉm thấy ghê khi thấy hành động của mẹ chồng dành cho cháu nội
https://lh3.googleusercontent.com/-Ps7B1ZmR9s8/ZTZLhVICNeI/AAAAAAAAQ2E/a8nifNMG9Akvx_csAUt668UHyNycwT6pgCNcBGAsYHQ/len-nhin-qua-khe-cua-me-bim-ghe-tom-khi-thay-hanh-dong-cua-me-chong-danh-cho-chau-noi-1-min-1615445505-159-width650height480-1675909531-676-width650height480.jpg
https://lh3.googleusercontent.com/-Ps7B1ZmR9s8/ZTZLhVICNeI/AAAAAAAAQ2E/a8nifNMG9Akvx_csAUt668UHyNycwT6pgCNcBGAsYHQ/s72-c/len-nhin-qua-khe-cua-me-bim-ghe-tom-khi-thay-hanh-dong-cua-me-chong-danh-cho-chau-noi-1-min-1615445505-159-width650height480-1675909531-676-width650height480.jpg
10xu - Kênh marketing tổng hợp
http://10xu.blogspot.com/2023/10/len-nhin-qua-khe-cua-me-bim-thay-ghe.html
http://10xu.blogspot.com/
http://10xu.blogspot.com/
http://10xu.blogspot.com/2023/10/len-nhin-qua-khe-cua-me-bim-thay-ghe.html
true
1949784381101525941
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago