Archive Pages Design$type=blogging

Bánh mì hoa cúc là gì? Bánh mì hoa cúc mua ở đâu và giá bánh là bao nhiêu?

Bánh mì hoa cúc là món bánh gây sốt thời gian gần đây và rất được các bạn trẻ yêu thích nhờ vào hương vị thơm ngon dễ gây "nghiện"...

Bánh mì hoa cúc là món bánh gây sốt thời gian gần đây và rất được các bạn trẻ yêu thích nhờ vào hương vị thơm ngon dễ gây "nghiện". Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp tìm hiểu qua bánh mì hoa cúc là gì và nơi mua, giá cả bánh hiện nay trên thị trường nhé!

1. Bánh mì hoa cúc là gì?

Bánh mì hoa cúc là một loại bánh mì công nghiệp đến từ Pháp với tên gọi đúng là Harrys Brioche Tressée do bánh được tạo hình bím tóc, lấy cảm hứng từ loại bánh mì bơ Brioche nổi tiếng rất mềm, thơm và xốp.

Bánh mì hoa cúc ngoài mùi bơ thơm lừng thì còn có mùi tinh dầu hoa cam đặc biệt kết hợp với vani. Bánh sau khi nướng xong nở bung thành từng thớ vàng ươm như màu bông cúc bắt mắt. Bánh mì hoa cúc rất mềm, xốp, độ dai nhất định và thời gian bảo quản cũng khá lâu.

Bánh mì hoa cúc là gì?

2. Bột làm bánh mì hoa cúc

Bạn có thắc mắc bột làm bánh mì hoa cúc là loại bột mì gì không? Khi làm bánh mì hoa cúc, ta sẽ có 2 loại bột được lựa chọn: Bột mì từ Châu Âu và bột mì Việt Nam.

Bột mì xuất xứ từ châu Âu và bột mì Việt Nam tuy ghi lượng protein là 12% nhưng thực chất khi cho nước vào thì bột mì châu Âu sẽ nhão hơn.

Kết cấu của bánh mì hoa cúc đòi hỏi độ dai, xốp nên bột mì Việt Nam sẽ không thích hợp vì độ nở mạnh, hút nước tốt nên sẽ mau khô hơn, không tạo được độ dai.

3. Nguyên liệu làm bánh mì hoa cúc

Bên cạnh bột mì, bánh mì hoa cúc còn có thêm nhiều thành phần nguyên liệu khác như:

  • Trứng: bánh mì hoa cúc sử dụng ít trứng hơn bánh brioche nhằm giảm bớt lượng protein, từ đó có thể bảo quản bánh lâu hơn.
  • Dầu thực vật: thông thường bánh mì brioche truyền thống sẽ dùng bơ nhưng do dầu không có protein nên sẽ giúp bánh giữ được lâu hơn.
    Các loại dầu thường được sử dụng là dầu cọ, dầu hạt cải,… tuy nhiên các loại dầu này sẽ khiến vị bánh gắt hơn.
  • Đường: việc sử dụng đường trong bánh mì ngọt nhằm cung cấp năng lượng cho men, hút bớt ẩm để giúp bánh mềm mại và khi nướng với nhiệt độ cao, việc đường bị caramel hóa sẽ giúp bánh mì có sắc vàng óng đẹp mắt.
  • Hương hoa cam: nhằm giúp bánh thơm hơn và tiết kiệm chi phí cho trứng và bơ thì người ta đã sử dụng hương hoa cam có pha cồn để hòa tan. Tuy nhiên, hãy yên tâm là lượng cồn nay chỉ chiếm rất ít để không ảnh hưởng đến bột và men, khi nướng bánh ở nhiệt độ cao sẽ làm cồn bị bốc hơi hoàn toàn nhé!

Bột làm bánh mì hoa cúc và nguyên liệu làm bánh mì hoa cúc

4. Bánh mì hoa cúc bán ở đâu và giá bánh mì hoa cúc là bao nhiêu?

Bánh mì hoa cúc hiện nay được bày bán với giá ưu đãi tại SodaFoods.com chỉ từ 100k

Bên cạnh đó, bạn có thể thử tìm mua và thưởng thức bánh mì hoa cúc tươi được người Việt chế biến tương tự như công thức bánh gốc cũng khá thú vị và sáng tạo. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể thực hiện làm bánh với công thức siêu đơn giản từ SodaFoods nhé!

Tên

ăn dặm Ẩm thực ban-ca-online Content-Marketing dau nong han quoc Digital-Marketing dung dich ve sinh phu nu Email-Marketing Facebook-Marketing Fifa-online-3 Game-Bai Game-online gio qua tet glucerna Google-Adword Hạnh nhân Hạt chia Hạt diêm mạch quinoa hat nem youki nhat Hoc-photoshop-online Lam-Game Marketing-Mobile mat ong manuka men vi sinh han quoc muhi tri ho va so mui ngu coc han quoc ngu coc loi sua Pokemon-Go qua-oc-cho Sản phẩm sức khỏe Seo son duong moi DHC sua sua bot devon nguyen kem sua bot glucerna 850g cho nguoi tieu duong sua bot glucerna uc sua danh cho nguoi tieu duong sua hanh nhan oc cho han quoc sua nan nga sua nuoc peidasure xanh la sua oc cho hanh nhan dau den han quoc Suc-khoe sữa sữa bột ensure sữa bột glucerna tao do say kho han quoc Thu-thuat-blogspot Thu-thuat-facebook Thu-thuat-may-tinh Thu-thuat-wordpress thuoc biotin Thuong-mai-dien-tu Tin-Tuc tra diep ca nhat ban trà điện giải vien uong bo nao vien uong loi sua Viên uống phòng và hỗ trợ điều trị Gout 50 viên yen mach duc
false
ltr
item
10xu - Kênh marketing tổng hợp: Bánh mì hoa cúc là gì? Bánh mì hoa cúc mua ở đâu và giá bánh là bao nhiêu?
Bánh mì hoa cúc là gì? Bánh mì hoa cúc mua ở đâu và giá bánh là bao nhiêu?
https://cdn.tgdd.vn/2021/11/CookRecipe/CookTipsNote/banh-mi-hoa-cuc-la-gi-banh-mi-hoa-cuc-mua-o-dau-va-gia-banh-tipsnote-800x450.jpg
10xu - Kênh marketing tổng hợp
http://10xu.blogspot.com/2023/11/banh-mi-hoa-cuc-la-gi-banh-mi-hoa-cuc.html
http://10xu.blogspot.com/
http://10xu.blogspot.com/
http://10xu.blogspot.com/2023/11/banh-mi-hoa-cuc-la-gi-banh-mi-hoa-cuc.html
true
1949784381101525941
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago